Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2024

Thùng rác nhựa 240 lít nắp bập bênh, Thùng rác nắp hở 240L

 Thùng rác nhựa có dung tích 240 lít với nắp bập bênh là một loại thùng rác được thiết kế để thu gom và lưu trữ rác thải. Nắp bập bênh có thể mở và đóng dễ dàng , giúp tiện lợi trong việc đặt và thu gom rác.

Thùng rác nhựa 240 lít thường được sử dụng trong các khu dân cư, công viên, trường học, bệnh viện và nhiều nơi công cộng khác. Với dung tích lớn, nó có khả năng chứa một lượng lớn rác thải, giúp giảm tần suất việc thu gom và vận chuyển rác.



Nhựa là vật liệu chủ yếu trong sản xuất thùng rác này, giúp thùng có độ bền cao, chống chịu được thời tiết và các yếu tố môi trường. Nắp bập bênh thường được làm từ nhựa cũng giúp bảo đảm việc đóng mở dễ dàng và nhanh chóng.

Nhờ thiết kế nắp bập bênh, việc đổ rác từ thùng vào xe thu gom rác cũng trở nên thuận tiện hơn. Nhân viên thu gom rác có thể lăn thùng rác đến gần xe và đổ nội dung ra mà không cần phải nâng lên từng thùng.



*Thông số của thùng rác nhựa 240 lít nắp hở:

Dung tích : 240 lít

Kích thước : 710 x 570 x 1140 mm

Trọng lượng : 12 kg

Tải trọng : 100 kg

Độ dày : 5 – 6 mm

Bánh xe : D200 mm

Chất liệu : nhựa HDPE

Tiêu chuẩn : EN840 – 1,2,5,6

Xuất xứ : nhập khẩu



*Ưu điểm của thùng rác nhựa 240l nắp bập bênh.

+Dung tích lớn: Với dung tích 240 lít, thùng rác nhựa có thể chứa một lượng lớn rác thải. Điều này rất hữu ích trong các khu vực có nhu cầu xử lý rác thải lớn như công viên, trung tâm mua sắm, các khu dân cư đông đúc.

+Độ bền cao: Thùng rác nhựa được làm từ vật liệu nhựa chất lượng cao, chịu được va đập, mài mòn và tác động từ các yếu tố môi trường. Điều này đảm bảo rằng thùng rác có thể sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế thường xuyên.

+Dễ vận chuyển: Thùng rác 240 lít thường được thiết kế với bánh xe và tay cầm, giúp dễ dàng di chuyển và vận chuyển rác thải từ nơi này đến nơi khác. Người dùng có thể kéo hoặc đẩy thùng rác một cách thuận tiện, giảm sức lực và công sức khi di chuyển.



+Nắp lật: Thùng rác nhựa 240 lít được trang bị nắp lật, giúp bảo vệ rác thải khỏi việc rơi ra ngoài, tránh mùi hôi và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và động vật gây hại. Nắp lật cũng giúp giữ gìn vệ sinh và mỹ quan môi trường xung quanh.

+Dễ dàng vệ sinh: Thùng rác nhựa thường có bề mặt mịn, dễ lau chùi và vệ sinh. Người dùng có thể dùng nước và các chất tẩy rửa thông thường để làm sạch thùng rác một cách dễ dàng, giúp duy trì môi trường sạch sẽ và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và mầm bệnh.

+Tuân thủ quy định: Thùng rác nhựa 240 lít thường tuân thủ các quy định về xử lý rác thải của các cơ quan quản lý môi trường. Điều này đảm bảo rằng rác thải được thu gom và xử lý một cách hiệu quả, đồng thời giữ gìn vệ sinh và an toàn cho môi trường sống.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH CN & DV BẢO SƠN
Hotline/zalo : Ms Loan 0938934599
Mail: bscosale01@gmail.com
Web: http://baosonco.vn/
https://nhuachatluong.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ruột thùng nhựa khung thép 1000l, tank nhựa ibc 1000l

 Công Ty Bảo Sơn chuyên nhập khẩu và phân phối ruột bồn nhựa đựng hóa chất, thực phẩm 1000l với giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng tại Q12-T...