Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Tank nhựa mới 1000 lít giá rẻ tại Sài Gòn

Tank nhựa 1000l là một trong những sản phẩm đặc biệt của Bảo Sơn được sử dụng khuôn thổi cỡ lớn. Là một sản phẩm được thiết kế với những khung thép mạ kẽm không rỉ chắc chắn đảm bảo chất lượng của sản phẩm nên ngày càng nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Đây là một sản phẩm hữu dụng trong việc chứa hóa chất hoặc những loại chất lỏng khác, có độ bền và tính an toàn cao nên rất thuận tiện và an tâm trong việc sử dụng.


THÔNG SỐ KĨ THUẬT:
Miệng bồn: Đường kính 150mm, có nắp vặn
Van đáy bồn: Đường kính 50mm
Khung bồn: Khung sắt mạ kẽm
 Dung tích: 1000 lít
 Kích thước: 1186mm x 1000mm x 1200m
 Xuất xứ: Trung Quốc
Hàng mới 100%

Thân thùng 1000 lít màu trắng được làm từ chất liệu nhựa HDPE chính phẩm không pha lẫn tạp chất sẽ không làm bạn phải boăn khoăn nhiều về khả năng chống chịu được hóa chất và các tác động cơ học, có độ bền cơ học cao, khả năng chống được tia cực tím giúp sản phẩm bền màu khi tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, không độc hại, không gây ô nhiễm và an toàn cho người sử dụng.
Dung tích sản phẩm lớn giúp lưu trữ được nhiều chất lỏng.
Bên ngoài sản phẩm được bao bọc bởi khung sắt mạ kẽm không gỉ bóng loáng vô cùng bền bỉ, đạt được tuổi thọ trung bình đáng ngạc nhiên, giúp tăng độ cứng cáp cho sản phẩm, chống va đập và thuận tiện cho việc di chuyển.

Sản phẩm có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm diện tích kho bãi.
 Có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.
 Sản phẩm có nắp mở màu đen hoặc màu đỏ, được thiết kế có van xả ở đáy vô cùng tiện dụng.
Để sản phẩm có tuổi thọ cao cần:
Tránh đặt sản phẩm quá lâu dưới ánh nắng mặt trời có thể gây ra hiện tượng giãn nở.
Nếu muốn tái sử dụng nên vệ sinh kĩ lưỡng, tẩy rửa sạch sẽ các chất hóa học có từ trước.
Mặc dù là sản phẩm đựng hóa chất nhưng có một số loại khuyến cáo không nên sử dụng như axit sunfuric (H2SO4) vượt quá 80 độ, axit nitric (HNO3) vượt quá 50 độ.
 Không khuyên dùng để đựng nước uống.
Tank nhựa 1000L hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp nhưng không phải ở đâu cũng có thể đảm bảo được cho người dùng độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Để tốt nhất, bạn nên đến với: www.baosonco.vn một trong những nhà sản xuất và phân phối chất lượng trong ngành công nghiệp nhựa công nghiệp Việt Nam. Cung cấp những sản phẩm chất lượng và an toàn đã được qua kiểm chứng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
Hotline/zalo : Ms Loan 0938934599

Mail: baosonco.vn@gmail.com
Web: http://baosonco.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ruột thùng nhựa khung thép 1000l, tank nhựa ibc 1000l

 Công Ty Bảo Sơn chuyên nhập khẩu và phân phối ruột bồn nhựa đựng hóa chất, thực phẩm 1000l với giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng tại Q12-T...